ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

ตำรวจประชาสัมพันธ์แนะนำจุดจอดรับส่งคน และจุดจอดรถ กรณีประชาชนเดินทางเป็นหมู่คณะโดยรถบัส เพื่อเข้าถวายบังคมพระบรมศพ วันที่ 5-6 พ.ย.นี้

ผู้ว่าฯ พิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมส่งประชาชน 750 คน เดินทางถวายบังคมพระบรมศพฯที่พระบรมมหาราชวัง

จังหวัดสงขลาเตรียมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน 3,000 คน ในการเดินทางเข้าเฝ้าฯ กราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีนำประชาชนชาวนนทบุรีกว่า 750 คนร่วมเข้าเฝ้าฯกราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท

สมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯ ประเมินเม็ดเงินโฆษณาปีนี้ติดลบ 10% ผลกระทบเศรษฐกิจชะลอตัว ลุ้นปีหน้ากลับมาโต 3-5%

ถือฤกษ์วันที่ 14 พ.ย.นี้ บวงสรวงตัด“ไม้จันทน์หอม”จากป่ากุยบุรี ใช้ในงานพระบรมศพ

ป.ป.ช. ขันนอตเดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติปราบโกง ระยะ 3 หวังค่าความโปร่งใสเกิน 50 คะแนน จากเก่าที่มีอยู่ 38 คะแนน

อย.สั่งระงับโฆษณาอาหารเสริมอ้างบำรุงสายตา แก้ปัญหาโรคต้อ ผิดกฎหมาย ทั้งจำทั้งปรับ

พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) เป็นประธาน ได้ให้แนวทางปฏิบัติเพื่อให้ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการทีวี และวิทยุ ภายหลังจากงดการนำเสนอรายการรื่นเริงครบ 30 วัน

ครม.เห็นควรให้สามารถจัดกิจกรรมต่างๆได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

กสทช. ยอมรับมีความกังวลกรณีคลื่นความถี่ใกล้สิ้นสุดการใช้งานและถือครองคลื่นความถี่กิจการกระจายเสียงตามที่กฎหมายกำหนด ในวันที่ 3 เมษายนปีหน้า (60) หรือมีระยะเวลาดำเนินการเพียง 5 เดือนเท่านั้น แต่ยังไม่มีแผนรองรับ

กสท. สรุปข้อปฏิบัติรายการโทรทัศน์ ในช่วง 15-30 วัน ห้ามนำเสนอเนื้อหาสร้างความขัดแย้ง-แตกแยกในสังคม เน้นเผยแพร่ข้อมูลสร้างประโยชน์ต่อประเทศ ใช้ช่อง 11 เป็นแบบลดโทนสี หลัง 30 วัน เสนอข่าวได้ตามปกติ รายการเด็ก-ทั่วไปฉายได้ งดรายการตลก รายการเฉพาะฉายได้หลัง 100 วัน

พ.อ.ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธานกรรมกกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) และประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ ที่สำนักงาน กสทช. วันที่ 20 ตุลาคม ว่า เพื่อชี้แจงผลการประชุมบอร์ด กสท. วาระพิเศษ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ที่ได้พิจารณาเรื่อง การกำหนดแนวปฏิบัติสำหรับผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ กรณีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 โดยให้สามารถดำเนินรายการให้มีความหลากหลาย และยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศการถวายความอาลัยในช่วงเวลา 30 วัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้